แปลงสกุลเงินด้วย Exchange Rates

ต้องยอมรับเลยว่าปัจจุบันนี้ Internet ทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นจริง โดยเฉพาะกลุ่มคนที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับการ Update ข้อมูลทุกวัน บทความนี้ขอนำเสนอ Exchange Rates หนึ่งใน App ที่ใช้ในการแปลงค่าเงิน และสามารถคำนวณค่าเงินให้เราได้ทันทีเพียงใส่ตัวเลขที่ต้องการลงไปเท่านั้น สามารถแปลงค่าเงินหลาย ๆ สกุลได้พร้อม ๆ กัน ทำให้ไม่เสียเวลามาเปิดหน้าหลาย ๆ หน้าเพื่อเปรียบเทียบ




หากคุณทำงานที่เกี่ยวข้องกับสกุลเงินและการแปลงค่าเงิน App ตัวนี้เหมาะกับคุณเป็นอย่างยิ่ง และด้วยความที่ App นี้ต้อง Update ข้อมูลให้ทันสมัย ในขณะใช้งานต้องเชื่อมต่อกับ Internet ด้วยนะครับ
 
วิธีติดตั้ง App ผ่าน Google Play >>คลิกที่นี่<<
ติดตั้ง App : Exchange Rates  >>คลิกที่นี่<<

เมื่อเปิด App ขึ้นมาจะได้หน้าจอลักษณะตามภาพด้านล่าง โดยจะเห็นว่าทุกสกุลเงินเปรียบเทียบค่ากับเงินบาท ต้องการแปลงข้อมูลสกุลเงินอะไรก็กดไปที่สกุลนั้นเช่น ต้องการทราบว่า 230 Dollar เท่ากับกี่บาทก็กดไปที่รูปธง USA แล้วพิมพ์ 230 สังเกตตัวเลขที่สกุลเงินไทยจะได้ 6,794.2 เป็นต้น และจะเห็นว่า App นี้ได้แปลงสกุลเงินอื่น ๆ ให้อีกด้วย

 

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมในการปรับแต่ง และใช้งาน ให้กดปุ่ม เมนู บน Smartphone ของคุณ ซึ่งสามารถเพิ่มสกุลเงินและปรับแต่งค่าอื่น ๆ ได้อีกด้วย



บทความที่เกี่ยวข้อง

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน