วิธีดูเวอร์ชั่นของ Line

วิธีดูเวอร์ชั่นของ Line

อย่างที่ผมได้อธิบายเกี่ยวกับความสำคัญของการดูเวอร์ชั่นไปในบทความก่อนหน้านี้แล้ว  ในบทความนี้เราจะมาดูเวอร์ชั่นของ Line กันบ้าง Line เป็นAppสำหรับการสื่อสาร ที่ได้รับความนิยมอันดับต้นๆ และมีการพัฒนาอยู่บ่อยครั้ง และเมื่อมีการพัฒนาก็มักจะมีความสามารใหม่ๆมาให้เราได้ใช้งานเสมอ สำหรับในบทความนี้เราจะมาดูวิธีการในการดูเวอร์ชั่นของ line เนื่องจากในรุ่นใหม่ๆ นั้นมีความสามารถที่เรียกว่า timeline ขึ้นมา ซึ่งช่วยให้เราสามารถใช้ line ในลักษณะคล้ายๆ facebook ได้อีกด้วย วิธีการในการดูเวอร์ชั่นของ line มีดังต่อไปนี้

หลังจากเปิด Line ขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว คลิก อื่น ๆ และตามด้วย ตั้งค่า




เลือกเมนูล่างสุด เกี่ยวกับไลน์




ดูเวอร์ชั่นที่คุณใช้งานอยู่ได้จากหัวข้อ เวอร์ชั่นปัจจุบัน


บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน