App ตัดเพลงบน Android ด้วย Ringtone Maker Deluxe

App ตัดเพลงบน Android ด้วย Ringtone Maker Deluxe

App ตัดเพลงบน Android

สิ่งที่อยู่คู่กับโทรศัพท์มาทุกยุกต์ทุกสมัยคือเสียงเรียกเข้า (Ringtone) โดยปกติแล้วผู้ผลิตโทรศัพท์มักจะใส่เสียงเรียกเข้ามาพร้อมกับโทรศัพท์จำนวนหนึ่งแล้ว  แต่หากคุณต้องการเสียงเรียกเข้าเพิ่มเติม คุณสามารถเพิ่มเสียงเรียกเข้าได้ด้วยตัวคุณเอง แต่ก่อนที่เราจะนำเสียงเรียกเข้าไปใช้ได้นั้น จะต้องตัดบางส่วนออก วันนี้ผมมี App สำหรับตัดเพลงบน Android มาแนะนำครับ App นี้มีชื่อว่า Ringtone Maker Deluxe


วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : Ringtone Maker Deluxe   คลิกที่นี่


App นี้ช่วยให้คุณตัดเพลงสะดวกมากกว่าในอดีต หลังจากติดตั้ง Ringtone Maker Deluxe เสร็จเรียบร้อยแล้วให้เปิด App ขึ้นมาจะได้ตามภาพด้านล่าง กดเลือกปุ่มวงกลมปุ่มใหญ่ ที่มีตัวโน๊ตอยู่ตรงกลาง เพื่อเพิ่มเพลงที่ต้องการตัด




 แสดงหน้าต่างรายชื่อเพลงขึ้นมาตามภาพด้านล่าง กดเลือกเพลงที่ต้องการนำไปตัด




มีหน้าต่างใหม่เปิดขึ้นมา หน้าต่างนี้ใช้สำหรับตัดเสียง โดยการเลื่อนปุ่มสีเงิน ด้านบนเป็นจุดเริ่มต้น ด้านล่างเป็นจุดสิ้นสุด เช่นอยากได้เสียงเพลงตั้งแต่นาทีที่ 1.15 ถึง 2.00 ก็เลื่อนปุ่มสีเงินด้านบนไปที่ 1.15 และเลื่อนปุ่มสีเงินด้านล่างไปที่ 2.00 เป็นต้น เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วกดปุ่ม Save



สามารถเลือก Save ได้ 2 แบบ คือแบบ Classic และ With fading แนะนำให้เลือก Classic ก่อน เพราะคุณจะได้เสียงที่คุณตัดโดยยังไม่เพิ่มเอฟเฟ็กใด ๆ




เลือกโฟลเดอร์สำหรับจัดเก็บไฟล์ จากตัวอย่างเลือก Phone default เสร็จเรียบร้อยคลิกปุ่ม OK



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน