การใช้งาน 4shared บน Android

การใช้งาน 4shared บน Android


ก่อนหน้านี้ผมได้เขียนบทความอธิบายความหมายของ 4shared App  เพื่อให้รู้จักและเข้าใจหลักการทำงานของ 4shared ไม่ว่าจะเป็นการทำงานบนเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือทำงานบน Smartphone สำหรับในบทความนี้เราจะมาดูวิธีการใช้งาน 4shared App บนระบบปฏิบัติการ Android อย่างเป็นขั้นเป็นตอนกันครับ 

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : 4Shared   คลิกที่นี่

เมื่อเปิด App ขึ้นมาจะพบหน้าต่างที่ใช้สำหรับเข้าสู่ระบบ หากคุณเคยสมัครใช้บริการ 4shared เรียบร้อยแล้ว สามารถคลิกปุ่ม ล็อกอิน เพื่อเข้าสู่ระบบได้ทันที



แต่หากคุณยังไม่เคยสมัครใช้บริการ คุณจำเป็นจะต้องสมัครใช้บริการเสียก่อน โดยคลิกข้อความ เข้าสู่ระบบด้วยบัญชีที่มีอยู่ 




จะปรากฏแบบฟอร์มสำหรับสมัครใช้บริการ เพียงแค่กรอกชื่อ-นามสกุล Email และ Password เท่านั้นเอง เมื่อกรอกข้อมูลครบถ้วนแล้วคลิกปุ่ม สมัคร




เพียงเท่านี้คุณก็จะสามารถใช้งาน 4shared ได้แล้ว ซึ่งจะปรากฏหน้าจอตามภาพด้านล่าง




แต่กระบวนการสมัครยังไม่เสร็จสิ้นแค่นี้ เพราะคุณจะต้องยืนยันตัวตนว่าคุณคือผู้สมัครใช้บริการเอง โดย 4shared จะส่ง Email ไปยัง Email ที่เราใช้สมัคร จากนั้นเปิด Email ที่ได้รับจาก 4shared จะมีลักษณะตามภาพด้านล่าง คลิกที่ Link เพื่อยืนยันตัวตน




เมื่อระบบพาเข้ามายังหน้าจอนี้แสดงว่าคุณสมัคร ใช้บริการ 4shared ผ่านทาง App 4shared เรียบร้อยแล้ว ไม่จำเป็นต้องใส่ Username และ Password ในหน้านี้ (หน้าต่างด้านล่าง) สามารถปิดหน้าต่างได้เลย จากนั้นให้คุณกลับไปที่ App 4shared ที่คุณติดตั้ง ซึ่งจะพร้อมใช้งานทันที 


โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน