Aviary App แต่งรูปภาพที่ผมหลงรัก

Aviary App แต่งรูปภาพที่ผมหลงรัก



หากจะให้ผมคัดเลือก App สำหรับติดตั้งประจำ Smartphone หรือ Tablet ของผม App นี้เป็น App ที่ถูกเลือกอย่างแน่นอน เนื่องจากผมชื่นชอบการถ่ายภาพเป็นอย่างมาก App นี้มีความสามารถในการปรับแต่งแก้ไขรูปภาพ ช่วยให้ภาพถ่ายที่มีข้อบกพร่องดูดีขึ้นมาได้ นอกจากนี้หากต้องการใส่ลูกเล่น Effect ต่าง ๆ ก็มีให้เลือกใช้อย่างเหลือเฟือ จะช้าอยู่ใย รีบติดตั้ง App นี้แล้วเริ่มใช้งานกันเลยครับ

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : Photo Editor by Aviary   คลิกที่นี่

การใช้งาน Aviary นั้นไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงแค่เปิดรูปภาพที่ต้องการปรับแต่ง กดเลือกเครื่องมือ และทำการปรับแต่งพร้อมกับดูการเปลี่ยนแปลงบนรูปภาพได้ทันที เมื่อติดตั้ง Aviary เสร็จเรียบร้อยแล้ว เปิด App ขึ้นมาจะแสดงภาพในแกลลอรี่เพื่อให้เลือกรูปภาพสำหรับปรับแต่ง เอานิ้วแตะเลือกรูปภาพที่ต้องการ



จากนั้นจะแสดงแถบเครื่องมือด้านล่าง ในตัวอย่างผมเลือกใช้เครื่องมือแรกที่มีชื่อว่า Enhance



ซึ่งจะมีโหมดในการปรับแต่งประกอบด้วย Hi-Def, Illuminate และ Color Fix ให้ลองเลือกกดแต่ละโหมดดูว่าได้สีที่ต้องการหรือไม่ ในตัวอย่างนี้ผมเลือก HD และกดปุ่ม Apply ด้านบนขวามือ เพื่อเข้าสู่หน้าจอการปรับแต่งรูปภาพต่อไป 


จะเห็นว่ามีเครื่องมือให้เลือกปรับแต่งมากมาย ซึ่งวิธีการใช้งานก็ง่ายมาก โดยกดเลือกเครื่องมือที่ต้องการ เมื่อปรับแต่งเสร็จก็กดปุ่ม Apply และใช้เครื่องมือต่อไปปรับแต่ง เมื่อเสร็จเครื่องมือหนึ่ง ๆ ให้กดปุ่ม Apply ทุกครั้ง ก่อนใช้เครื่องมืออื่น




และเมื่อปรับแต่งเสร็จเรียบร้อยแล้วกดปุ่ม Done ซึ่งสามารถแชร์ผ่าน Social Network ได้ทันที หรือยังไม่ต้องการแชร์ก็เพียงแค่กดปุ่ม Back บน Smart รูปภาพก็จะถูกบันทึกเก็บเอาไว้ในแกลลอรี่  ทดลองใช้งานดูครับ เชื่อว่าคุณจะต้องหลงรัก App นี้เหมือนกับผม :)

    โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

    Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

    ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

    ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน