วิธีการออกจากกลุ่ม ใน Line

วิธีการออกจากกลุ่ม ใน Line

สำหรับ Line แล้ว ความสามารถที่หลาย ๆ คน ชื่นชอบก็คือการสร้างกลุ่ม และสนทนากันหลาย ๆ คน ซึ่งมีประโยชน์เป็นอย่างมาก เพราะเมื่อเราพิมพ์ข้อความ หรือส่งสติ๊กเกอร์ เพื่อนที่อยู่ในกลุ่มก็จะได้รับข้อความ และสติกเกอร์นั้นทุกคน ทำให้ประหยัดเวลาไปได้มากแต่ถ้าเราเข้าร่วมกลุ่มเป็นจำนวนมากจนไม่มีความเป็นส่วนตัว หรืออาจเข้าผิดกลุ่ม และต้องการออกจากกลุ่ม สามารถปฏิบัติตามขั้นตอนง่าย ๆ ดังนี้ เริ่มจากเปิด Line ของคุณขึ้นมา จากนั้นกดไปที่เมนู เพื่อน จะทำให้เราเห็นรายชื่อเพื่อน ๆ ของเรา รวมถึงกลุ่มต่าง ๆ ที่เราเข้าร่วมกลุ่มอยู่ หากต้องการออกจากกลุ่มใดให้กดนิ้วค้างที่ชื่อกลุ่มที่เราต้องการออก




ปรากฏเมนูย่อยขึ้นมา กดเลือกเมนูออก เพียงเท่านี้คุณก็สามารถออกจากกลุ่มได้แล้วครับ



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน