ใช้ Facebook 2 Account บน Smartphone เครื่องเดียว

ใช้ Facebook 2 Account บน Smartphone เครื่องเดียว


ปัจจุบันการใช้ Facebook 2 Account บน Smartphone หรือ Tablet เครื่องเดียวสามารถทำได้กว่าในอดีตเป็นอย่างมาก ซึ่งแน่นอนว่าคุณต้องหา Application มาติดตั้งเพิ่มเติมอีก 1 ตัวนั่นเอง และ App ที่แนะนำมีชื่อว่า Facebook Lite นั่นเอง Facebook Lite นั้นสร้างโดย Facebook จึงช่วยให้มั่นใจได้ว่าเราได้ใช้ App ที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน ความเป็นจริงแล้ว Facebook Lite นั้นถูกออกแบบมาเพื่อระบบเครือข่าย 2 G หรือใช้งานร่วมกับเครื่อข่าย ที่มีความเร็วต่ำ สามารถทำงานร่วมกับ android ได้ทุกเวอร์ชั่น นอกจากนี้ด้วยขนาดที่ไม่ใหญ่โตนัก ทำให้ประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูลบนเครื่อง ถึงแม้วันนี้ Smartphone จะรองรับเครือข่ายแบบ 3G แล้ว ก็สามารถใช้งาน Facebook Lite ได้ ซึ่งเป็นช่องทางที่เรานำมาประยุกต์ใช้ Facebook 2 Account บน Smartphone เครื่องเดียว นั่นเอง

Facebook Lite นั้น จะมีความสามารถพื้นฐานที่ Facebook ทำได้เท่านั้น เช่น โพส, กด Like, แจ้งเตือน แต่จะไม่สวยงามเหมือนกับ Facebook ซึ่งเรื่องนี้เป็นสิ่งที่เราต้องยอมรับ เนื่องจากตัดกราฟฟิกส์ และฟังก์ชั่นบางฟังก์ชั่นออก เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างรวดเร็วนั่นเอง

สำหรับคนที่ต้องการที่ต้องการใช้ Facebook 2 Account บนเครื่องเดียว ก็เพียงแค่ติดตั้ง Facebook Lite และ ใส่ Username และ Password ของ Facebook Account ที่ 2 ลงไป เพียงแค่นี้คุณก็สามารถใช้งาน Facebook 2 Account บนเครื่องเดียวได้แล้วครับ

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : Facebook Lite คลิกที่นี่

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน