แก้ไขรูปถ่ายด้วยแอพแต่งรูป polarr

แก้ไขรูปถ่ายด้วยแอพแต่งรูป polarr



แอพพลิเคชั่นสำหรับแก้ไขรูปถ่ายมีอยู่มากมาย และนับวันแอพพลิเคชั่นเหล่านี้ก็มีการพัฒนาความสามารถใหม่ ๆ กันอย่างมากมาย อย่างแอพแต่งรูป polarr นี้ เราสามารถใช้โทนสีจากผู้ใช้งาน polarr ที่ได้ปรับแต่ง และแบ่งปันได้ด้วย นับว่าเป็นความแปลก และแตกต่างจากแอพพลิเคชั่นแก้ไขรูปถ่ายอื่น ๆ ค่อนข้างมาก

สนใจดาวน์โหลด และติดตั้งแอพแต่งรูป polarr กดนิ้วหรือคลิกที่นี่

สำหรับการใช้งานนั้นมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก หลังจากเปิดแอพ และเปิดภาพที่ต้องการปรับแต่งขึ้นมา ก็สามารถเลือกหาสไตล์ หรือที่โทนสีที่เราชื่นชอบได้เลย และสามารถดาวน์โหลดภาพนั้นกลับไปยังสมาร์ทโฟนของเราได้ด้วยโทนสีที่เราปรับแต่งแล้ว นอกจากนี้ยังสามารถบันทึกสไตล์เอาไว้ได้อีกด้วย แต่จะต้องสมัครสมาชิกของแอพเสียก่อน และหากเราต้องการใช้ฟังก์ชั่นอื่น ๆ ของแอพนี้ก็ต้องสมัครสมาชิกเช่นเดียวกัน สำหรับการสมัครสมาชิกนั้นก็เพียงแค่ใส่ Email และ Password จำนวน 2 ครั้งก็สมัครสมาชิกได้แล้ว ถือว่ามีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก

การบันทึกสไลต์ใน polarr ถือเป็นฟังก์ชั่นที่ดี เนื่องจากบางครั้งเราก็ชอบโทนภาพหลายสไตล์ และต้องการจัดเก็บไว้ใช้งานในภายหลัง แถมสไตล์ที่เราบันทึกเอาไว้เหล่านี้เรายังสามารถแก้ไข และปรับแต่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย

และฟังก์ชั่นที่เจ๋งสุด ๆ คือการสร้าง QR Code การปรับแต่งภาพของเรา และสามารถส่งภาพที่มี QR Code ของเราให้กับเพื่อน ๆ ทำโทนสีของภาพที่เราปรับแต่งไปใช้งานได้ทันที

หากคุณกำลังมองหาแอพพลิเคชั่นสำหรับแก้ไขรูปถ่าย ลองใช้แอพแต่งรูป polarr นอกจากจะช่วยแก้ไขรูปถ่ายแล้ว ยังช่วยให้รูปของคุณมีสไตล์อีกต่างหาก

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน