ประโยคสนทนาภาษาอังกฤษพื้นฐาน

เชื่อว่าหลาย ๆ คนอยากพูด ฟัง อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้ ผมเป็นคนหนึ่งในนั้น แล้วจะทำอย่างไรให้เราสามารถเรียนรู้ภาษาอังกฤษได้ มีหนทางเดียวคือ ต้องฝึกพูด อ่าน และเขียนนั่นเอง วันนี้ผมมี Apps เกี่ยวกับประโยคสนทนาภาษาอังกฤษพื้นฐานมาแนะนำ จากที่ได้ทดลองใช้งานรู้สึกพึงพอใจอยู่พอสมควร ถึงแม้จะมีประโยคสนทนาไม่มากนัก แต่ผมกลับมองว่ามันเป็นข้อดีคือ ช่วยให้เราสามารถจดจำได้ง่ายขึ้น นอกจากนี้หากต้องการนำมาใช้งานกับอย่างรวดเร็วก็สามารถทำได้


วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play >>คลิกที่นี่<<
ติดตั้ง Apps : ประโยคสนทนาภาษาอังกฤษพื้นฐาน >>คลิกที่นี่<<


การใช้งานก็ง่าย ๆ ไม่มีอะไรซับซ้อนครับ หลังจากเปิด Apps ขึ้นมาให้กดเลือกแท็บ CATEGORIES ซึ่งจะแสดงหมวดหมู่ของประโยคภาษาอังกฤษ จากตัวอย่างผมกดเลือกหมวดหมู่ Shopping


 


ปรากฏหน้าต่างที่มีประโยคภาษาอังกฤษ และคำแปลภาษาไทย ขึ้นมา มีทั้งคำถาม และคำตอบ และตัวเลือกที่เกี่ยวข้อง



ผมเชื่อว่า Apps นี้น่าจะเป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง สำหรับคนที่ชื่นชอบฝึกฝนภาษาอังกฤษครับ


บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน