Flickr Application

Flickr Application

flickr application


หากคุณคือคนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป ผมแนะนำให้คุณสมัครใช้บริการ Flickr อย่างด่วนเลยครับ เนื่องจาก Flickr นั้นให้พื้นที่ในการเก็บรูปภาพ และวีดีโอ ถึง 1 TB (1,024 GB) นอกจากจะทำหน้าที่ในการเก็บรูปภาพแล้ว ยังสามารถแชร์รูปภาพผ่านทางสื่อออนไลน์ต่าง ๆ เช่น Facebook, Twitter ฯลฯ สำหรับฟังก์ชั่นในการใช้งานก็ทันสมัย และมีความสวยงาม ที่กล่าวมาทั้งหมดผมลืมบอกไปอย่างนึงครับ บริการทั้งหมดนี้คุณสามารถใช้บริการได้ฟรี เพียงแค่กรอกแบบฟอร์มเพื่อสมัครสมาชิกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้คุณยังสามารถ Download Apps ของ Flickr เพื่อติดตั้งบน Smartphone ของคุณ ซึ่ง Apps นี้ช่วยให้คุณสามารถบริหารจัดการรูปภาพผ่านทาง Smartphone ได้อย่างรวดเร็ว อ่านบทความการใช้งาน Flickr เพิ่มเติม คลิกที่นี่


วิธีติดตั้ง App ผ่าน Google Play >>คลิกที่นี่<<
ติดตั้ง App : Flickr >>คลิกที่นี่<<
อ่านบทความเกี่ยวกับ Flickr อย่างละเอียด >>คลิกที่นี่<<

ต่อไปนี้คือตัวอย่างของ Flickr Application ซึ่งจะช่วยให้คุณมองเห็นภาพได้ชัดเจนมากขึ้น สำหรับการปรับแต่งค่าต่าง ๆ ทำได้เหมือนกับการปรับแต่งจากเว็บไซต์ของ Flickr ทุกประการครับ เมื่อเปิด Apps ขึ้นมา จะพบหน้าต่างสำหรับใส่ Username และ Password ของ Flickr กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และคลิกปุ่ม Sign in


เข้าสู่ระบบ flickr application


เมื่อเข้าสู่ระบบได้แล้วจะพบกับหน้า Contact เป็นด่านแรก ซึ่งจะแสดงรูปภาพของผู้คนที่แชร์บน Flickr กดปุ่ม เมนู (ลักษณะเป็นขีด 3 ขีด) เพื่อเข้าสู่การตั้งค่า


หน้าแรกของ flickr เมื่อเข้าสู่ระบบของ application


คุณจะพบรายละเอียดในการปรับตั้งค่าต่าง ๆ มากมาย เหมือนกับบนเว็บไซต์


เมนูหลัก flickr application


ทั้งหมดนี้คือตัวอย่างที่ผมต้องการสื่อให้เห็นว่า Flickr นั้นมีประโยชน์ และเหมาะกับคนที่ชอบสะสมรูปภาพเป็นอย่างมากครับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน