เทคนิคในการเลือกซื้อ Smartphone (เพิ่มเติม)

เทคนิคในการเลือกซื้อ Smartphone (เพิ่มเติม)

วันนี้เป็นอีกวันหนึ่งที่พอจะมีเวลาในการค้นหาข้อมูลต่าง ๆ ผ่านทาง Internet ซึ่งข้อมูลที่ผมค้นหาในวันนี้เป็นข้อมูลของ Smartphone ตัว Top จากหลาย ๆ ค่าย จนทำให้ผมนึกถึงคนที่กำลังตัดสินใจจะซื้อ Smartphone เป็นของตัวเองสักเครื่อง


ผมคิดว่าช่วงนี้หลาย ๆ คนคงลังเลอยู่ไม่น้อย เนื่องจาก Smartphone ตัวที่เคยเป็นตัว Top ทั้งหลาย ราคาลงมามาก ตั้งแต่ 5,000 - 7,000 บาท ถ้าหากถามผมนะว่าจะเอาระดับกลางที่ราคาถูกลงไปอีก หรือจะเอาตัว Top ที่ราคาลงสุด ๆ แล้ว ผมตอบแบบคิดนิดหน่อยว่า เอาตัว Top ที่ราคาลงสุด ๆ ครับ

แต่ผมมีข้อแม้นิดนึงครับ ก่อนที่คุณจะตัดสินใจซื้อนั้น ผมแนะนำให้คุณเปิด Google แล้วพิมพ์คำว่า " ปัญหา ตามด้วยชื่อรุ่น Smartphone " ที่คุณต้องการจะซื้อ อาจจะเอาสองรุ่น จากสองค่ายมาเปรียบเทียบกันก็ได้ (หากคุณมองหลาย ๆ ค่าย หรือหลาย ๆ แบรนด์) 

หลังจากพบปัญหาแล้ว ลองดูว่าปัญหาเหล่านั้นมีทางแก้หรือเปล่า หากมีทางแก้ก็ช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้น หรือหากไม่พบปัญหาเลย ก็ยิ่งดีไปกันใหญ่

ในความเป็นจริงแล้ว เทคนิคสำหรับการเลือกซื้อ Smartphone ในวันนี้คุณสามารถนำไปประยุกต์ใช้กับการเลือกซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชนิดอื่นด้วยก็ได้ ผมว่ามันช่วยให้คุณตัดสินใจได้ง่ายขึ้นแน่นอนครับ

ส่งท้ายบทความนี้ครับ การเลือกซื้ออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์สิ่งหนึ่งที่คุณต้องเข้าใจ และทำใจคือ เมื่อคุณซื้อ และนำออกจากร้านแล้ว ราคามันจะร่วงลงมาทันที ไม่ว่าคุณจะซื้อมันในราคาแพงแค่ไหนก็ตาม :)

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน