Android Apps - Any.DO สิ่งที่ต้องทำ

Android Apps - Any.DO สิ่งที่ต้องทำ



ไม่น่าเชื่อว่าในปีที่ผ่านมา (2013) ผมจะไม่ได้นำเสนอ App ดี ๆ แบบนี้ วันนี้ไปพบเข้าโดยบังเอิญ เลยรีบนำมาเขียนบทความ เพื่อให้คุณ ๆ ได้ลองใช้งานกัน App นี้มีชื่อว่า Any.Do หรือ สิ่งที่ต้องทำ ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถจดบันทึกสิ่งที่ต้องทำในวันนี้ ในวันพรุ่งนี้ หรือในอนาคต เพื่อช่วยให้คุณไม่พลาดสิ่งที่ต้องทำ หรือนัดหมายต่าง ๆ นั่นเอง App นี้มีระบบเตือนที่สามารถตั้งเวลาได้ตามความต้องการของคุณ เรียกว่าเมื่อถึงเวลาที่คุณตั้งเอาไว้ระบบเตือนจะทำหน้าที่ต้องมันจนทำให้คุณต้องหยิบ Smartphone ขึ้นมาดู และคุณก็จะเห็นสิ่งที่คุณบันทึกเอาไว้

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play  คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : Any.DO สิ่งที่ต้องทำ  คลิกที่นี่

หลังจากติดตั้ง Any.DO เสร็จเรียบร้อยแล้ว คุณจะต้องสมัครใช้บริการโดยใช้ Facebook หรือสร้างบัญชีผู้ใช้ขึ้นมาใหม่เลยก็ได้ จากตัวอย่างผมเลือกที่จะใช้วิธีการสร้างบัญชีผู้ใช้ขึ้นมาใหม่ เนื่องจาก มี App หลาย ๆ ตัวที่ผมลงชื่อเข้าใช้ด้วย Facebook แล้ว จึงอยากจะทดลองสร้างบัญชีผู้ใช้ขึ้นมาใหม่ดูบ้าง  

การสมัครนั้นไม่มีอะไรยุ่งยาก พิมพ์ชื่อ, Email, และรหัสผ่านที่ต้องการลงไป จากนั้นกดปุ่มสร้างบัญชีผู้ใช้ เพียงเท่านี้ก็เสร็จเรียบร้อยครับ จากนั้นจะมีหน้าจอแนะนำเป็นตัวอย่างให้กดปุ่มถัดไปเรื่อย ๆ ก็จะเข้าสู่หน้าต่างสำหรับให้คุณยอมรับเงื่อนไขของ App และเริ่มต้นใช้งาน App นี้ได้ทันที 



โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน