เรียนภาษาอังกฤษ 6000 คำ

เรียนภาษาอังกฤษ 6000 คำ



ปัจจุบันภาษาอังกฤษ นับว่ามีความสำคัญกับชีวิตของเรามากขึ้น ข้อมูลต่าง ๆ บน Internet ส่วนใหญ่ก็เป็นภาษาอังกฤษ หากคุณสามารถสื่อสารเป็นภาษาอังกฤษได้ โอกาสในการทำธุรกิจย่อมมีมากกว่า  

สำหรับ App ที่นำมาเสนอในบทความนี้เป็น App ที่ช่วยฝึกษาษาอังกฤษ โดยมีเกมส์ให้เลือกเล่นหลายแบบ เป็นขั้นเป็นตอน ไม่น่าเบื่อที่สำคัญมีคำศัพท์มากถึง 6,000 คำเลยทีเดียว คิดว่าเพียงพอสำหรับการนำคำศัพท์เหล่านี้ไปใช้ในการสนทนา

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : เรียนภาษาอังกฤษ 6000 คำ   คลิกที่นี่

เมื่อเปิด App ขึ้นมาจะให้กดเลือกเมนูตามภาษาที่ต้องการ จากตัวอย่างผมเลือกเมนูภาษาไทย



เริ่มเล่นเกมส์ โดยการเลือกระดับ จากนั้นกดปุ่มตกลง เมื่อเข้าสู่หน้าต่างต่อไป App นี้มีคอยแนะนำว่าเราจะใช้งานมันอย่างไร


 

ผมได้ทดลองเล่นมาระยะหนึ่งผมว่ามันมีประโยชน์มากเลยครับ ช่วยให้เราได้ฟัง ได้ฝึกออกเสีย และจดจำคำศัพท์ได้มากทีเดียว

บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน