Clashot ขายภาพออนไลน์ คุณก็ทำได้

ผมเชื่อว่าหลายๆคนคงเคยได้ยิน การขายภาพออนไลน์กันมาบ้างแล้ว ซึ่งการขายภาพออนไลน์ในลักษณะดังกล่าว จะมีขั้นตอนในการส่งภาพไปขายอยู่พอสมควร เช่น แนบบัตรประชาชน หรือพาสปอร์ต (หนังสือเดินทาง) ทั้งนี้เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันว่าเรามีตัวตนอยู่จริงนั่นเอง  นอกจากนี้บางเว็บไซต์คุณจะต้องสอบให้ผ่านเสียก่อนจึงจะเป็นผู้ขายภาพได้ และนี้เป็นเรื่องราวสั้น ๆ ที่ผมได้หยิบยกมาเพื่อให้เข้าใจเท่านั้นครับ สำหรับบทความนี้ผมจะพาคุณ ๆ มาขายภาพออนไลน์เช่นกัน เป็นการขายภาพ       ออนไลน์โดยไม่จำเป็นต้องใช้กล้องระดับโปรแต่อย่างใด เพียงแค่โทรศัพท์ของคุณมีกล้องที่มีความละเอียดตั้งแต่ 4 ล้านพิกเซลขึ้นไปก็สามารถถ่ายภาพด้วย Smartphone และส่งรูปภาพ App ที่มีชื่อว่า Clashot เมื่อมีคนซื้อภาพของเราก็รับเงินเป็นเหรียญดอลล่าสหรัฐ




สำหรับการ ส่งไฟล์รูปภาพขึ้นไปยัง Clashot นั้น คุณสามารถใช้อินเตอร์เน็ต 3G ส่งได้โดยใช้เวลาประมาณ 5 - 8 นาทีต่อภาพ (ผมทดสอบโดยใช้อินเตอร์เน็ต 3G ที่ความเร็วต่ำ หรือเรียกว่าหมดแพ็คเกจนั่นเอง) เรียกว่าไม่ต้องมี WIFI ก็สามารถส่งภาพขึ้นไปขายได้ครับ

การจ่ายเงินนั้นจ่ายผ่าน Paypal นะครับ หากต้องการขายภาพต้องมี Paypal ไว้เลยครับ หาข้อมูลเกี่ยวกับ paypal ได้จาก Google เลยครับ มีให้ศึกษามากมาย

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play >>คลิกที่นี่<<
ติดตั้ง Apps : Clashot   >>คลิกที่นี่<<

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมจากเว็บไซต์ http://clashot.com/

หากต้องการติดตาม Clashot ผ่านทาง Fanpage สามารถเข้าไปกด Like ได้ที่ Link นี้ครับ https://www.facebook.com/Clashot

ด้านล่างคือภาพตัวอย่างเมื่อเข้าใช้งาน Clashot ครับ




บทความนี้เขียนแบบสรุป ๆ นะครับอาจจะไม่ละเอียดมากนัก หากมีเวลามากกว่านี้จะมา Update ให้เป็นระยะครับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน