Snapseed App แต่งภาพที่ยอดเยี่ยม

Snapseed App แต่งภาพที่ยอดเยี่ยม


นาน ๆ ทีจะมีเวลาหา App เกี่ยวกับการแต่งภาพมาให้ใช้งานกัน วันนี้นั่งค้นหาใน Internet ว่ามี App แต่งภาพอะไรบ้างที่นิยมใช้กัน ก็ได้คัดเลือกตัวนี้มามันมีชื่อว่า Snapseed จากการที่ได้ทดลองใช้งานต้องยอมว่ามันใช้งานได้ง่ายทีเดียว เช่น หากเราต้องการปรับแสงก็เพียงแค่กดเลือกคำสั่งในการปรับแสง  และเอานิ้วกดและเลื่อนบนรูปภาพได้ทันที  ในขณะที่เลื่อนนิ้วจะมีสเกลบอกว่าขณะนี้ค่าในการปรับแสงอยู่ที่เท่าไหร่ นอกจากนี้ยังมีคำสั่งในการปรับแต่งรูปภาพที่จำเป็นอีกมากมาย เช่น การปรับภาพเอียงให้ตรง, การ Crop หรือการตัดรูปภาพ, การปรับความคมชัดของรูปภาพ, การใส่ Effect ต่าง ๆ, การใส่กรอบรูป เป็นต้น

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : Snapseed   คลิกที่นี่

ภาพด้านล่างคือหน้าตาของ Snapspeed สามารถเปิดรูปภาพ หรือถ่ายรูปภาพเพื่อปรับแต่ง โดยกดไอค่อนรูปกล้องบริเวณมุมบนขวามือของ App ซึ่งจะมีหน้าต่างให้เลือกภาพตัวอย่างนี้ผมเลือกมาจากแกลเลอรี่ ทางด้านล่างคือคำสั่งในการปรับแต่งรูปภาพ ซึ่งจะมีหน้าต่างขึ้นมาอธิบายวิธีการปรับแต่งเป็นตัวช่วยให้เราสะดวกมากขึ้น




เมื่อปรับแต่งภาพเสร็จเรียบร้อยต้องการแชร์ไปยัง Email หรือ Social Network ต่าง ๆ ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็ว ติดตั้ง App นี้รับประกันว่าคุณจะไม่ผิดหวังอย่างแน่นอนครับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน