เขียนข้อความบนรูปภาพด้วย Line Brush

เมื่อกล่าวถึง App ที่ใช้สำหรับสื่อสารในปัจจุบันนี้ Line ถือเป็น App ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากมีลูกเล่นต่าง ๆ เช่น การโทรด้วยวีดีโอ, การส่งสติ๊กเกอร์, หรือแม้กระทั่งการส่งข้อความเสียงผ่านทาง Line Application บทความนี้ขอแนะนำ App ที่น่าสนใจจาก Line อีก App หนึ่ง มีชื่อว่า Line Brush ซึ่งช่วยให้คุณสามารถเขียนข้อความสัญลักษณ์ต่าง ๆ บนรูปภาพ และส่งรูปภาพนั้นผ่านทาง Line Application ได้ทันที ซึ่งช่วยให้การการสื่อสารผ่าน Line มีความแม่นยำ และสะดวกมากขึ้น

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play >>คลิกที่นี่<<
ติดตั้ง Apps : Line Brush   >>คลิกที่นี่<<

จากภาพด้านล่างผมเปิด Line Brush ขึ้นมา และกดปุ่ม Photo เพื่อเลือกรูปภาพจากแกลอรี่ สำหรับขั้นตอนต่อไปคือการวาด หรือเขียน ข้อความต่าง ๆ ลงในรูปภาพ 



ชุดเครื่องมือสำหรับเขียนประกอบด้วย ปากกา และยางลบ คุณสามารถกดเลือกปากกา และเขียนข้อความบนรูปภาพได้ทันที โดยใช้ปลายนิ้วลากสร้างข้อความ



หัวแปรงนั้นมีหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน หากต้องการเลือกหัวแปรงก็เพียงแค่กดไปที่ปากกา 1 ครั้ง จะปรากฏหัวแปรงให้เลือกตามภาพด้านล่าง ต้องการหัวแปรงใดก็เพียงแค่กดเลือกหัวแปรงนั้น




หลังจากเขียนข้อความเสร็จเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่คุณกดปุ่ม Send และเลือก Send to LINE คุณก็สามารถส่งรูปให้กับผู้ติดต่อปลายทางได้ทันทีครับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน