ลบไฟล์ขยะด้วย Google Files Go

ลบไฟล์ขยะด้วย Google Files Go

ลบไฟล์ขยะด้วย Google Files Go

สำหรับคนที่ชอบดูแลสมาร์ทโฟนให้มีพื้นที่ว่างเพียงพอสำหรับสิ่งที่มีประโยชน์ วันนี้เรามีผู้ช่วยสำหรับเรื่องนี้โดยตรง แอพนี้พัฒนาโดย Google จึงมั่นใจได้ว่าจะเข้ากับ Android ของเราได้ดี ที่สำคัญคือไม่มีโฆษณาคอยกวนใจ ทำให้เราสามารถใช้งานแอพนี้ได้อย่างสะดวก และลื่นไหล แอพนี้มีชื่อว่า Files Go ซึ่งเป็นแอพที่คอยช่วยเรา ลบขยะภายในสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี


สำหรับความสามารถของแอพนี้มีดังต่อไปนี้

1.  ช่วยเพิ่มพื้นที่ว่างในสมาร์ทโฟนของเราให้มากขึ้น โดยลบไฟล์ขยะ และไฟล์ที่ไม่จำเป็นออกจากสมาร์ทโฟนของเรา
2.  สามารถเช็คพื้นที่ทั้งบนโทรศัพท์ และบน SD Card ทำให้เราทราบว่าพื้นที่ของเราเหลืออยู่เท่าไหร่
3.  การแนะนำที่เรียกว่าการแนะนำอัฉริยะ คือแอพนี้จะคอยตรวจสอบว่าไฟล์ใดควรลบ และเมื่อเราใช้แอพนี้ไปเรื่อย ๆ แอพจะเรียนรูู้ด้วยตัวมันเอง และทำงานดีขึ้นเรื่อย ๆ
4.  ช่วยค้นหาไฟล์ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยระบบตัวกรองที่มีประสิทธิภาพ
5.  แชร์ไฟล์แบบออฟไลน์โดยไม่ต้องเชื่อมต่อกับอินเตอร์เน็ต

ทั้งหมดนี้คือความสามารถของ Files Go ที่พัฒนาโดย Google สนใจ Download และติดตั้ง Files Go คลิกที่นี่

เมื่อติดตั้งและเปิดใช้งานจะได้แอพหน้าตาแบบนี้ ปุ่มเมนูอยู่ซ้ายมือของหน้าจอเช่นเคย เข้าไปตั้งค่าต่าง ๆ ได้ เมนูภาษาไทยใช้งานง่ายครับ



ทุกครั้งที่ Google พัฒนาแอพขึ้นมาให้เราใช้งาน มักจะมาพร้อมศักยภาพที่ดี ติดตั้ง และใช้ Files Go รับรองไม่ผิดหวังครับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน