Google รูปภาพ ต่อรูปให้เราง่ายนิดเดียว

Google รูปภาพ ต่อรูปให้เราง่ายนิดเดียว

Google รูปภาพ เป็นหนึ่งใน App ที่ Google พัฒนาขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับคนใช้บริการจาก Google ไม่ว่าจะเป็นบริการผ่านโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ หรือบริการผ่านทางโทรศัพท์มือถือ (สมาร์ทโฟน) แอนดรอยด์ ก็จะได้รับบริการที่ดีจาก Google เหมือนกัน เพียงแค่เราสมัคร Gmail Account เพียง Account เดียวก็สามารถใช้บริการจาก Google ได้ทั้งหมด ต่อไปนี้คือความสามารถของบริการจาก Google ที่เรียกว่า Google รูปภาพ ที่เป็นมากกว่าพื้นที่เก็บข้อมูล

ในอดีตนั้นการต่อภาพหลาย ๆ ใบ ให้กลายเป็นภาพเดียวเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก และต้องใช้โปรแกรมบนเครื่องคอมพิวเตอร์ทำเท่านั้น แต่ในปัจจุบันนี้มี App หลาย ๆ ที่สามารถต่อภาพได้อย่างรวดเร็ว Google รูปภาพ ก็เป็นหนึ่งใน App ที่มีความสามารถนั้น สำหรับขั้นตอนในการต่อภาพ ด้วย Google รูปภาพ มีดังต่อไปนี้ เริ่มจากเปิด App Google รูปภาพขึ้นมา โดยจะเห็นว่าหากเรามีการซิงค์รูปภาพเอาไว้ รูปภาพในกล้อง (Smartphone) ของเราก็จะถูกเก็บมายัง Google รูปภาพ อย่างครบถ้วน กดที่ปุ่ม (หมายเลข 1) เพื่อเริ่มต้นการต่อภาพ



กดเลือกเมนู (หมายเลข 2) ภาพต่อกัน




กดค้างที่รูปที่ต้องการต่อกัน จากนั้นกดเลือกรูปอื่น ๆ จนครบตามความต้องการ เสร็จแล้ว กดที่คำว่า สร้าง (มุมบนขวามือของหน้าจอ)




แสดงหน้าต่างเริ่มต้นกระบวนการต่อภาพของ Google รูปภาพ




เสร็จเรียบร้อยจะได้หน้าตามตามภาพด้านล่าง สามารถแชร์ได้เลย หรือต้องการปรับแต่งภาพก็สามารถทำได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน