แอพรายรับรายจ่าย พอเพียง

แอพรายรับรายจ่าย พอเพียง


แอพสำหรับบันทึกรายรับ-รายจ่าย พอเพียง


หากคุณกำลังมองหาแอพสำหรับบันทึกรายรับรายจ่าย แอพนี้ถือว่าเป็นแอพขนาดเล็กที่สามารถใช้งานพื้นฐานในการบันทึกรายรับ และรายจ่ายได้ง่าย แอพนี้ใช้งานได้ง่าย สำหรับเมนูที่มีให้เลือกใช้ในแอพนี้ประกอบด้วย เมนูบันทึกประจำวัน ใช้สำหรับบันทึกรายรับ และรายจ่ายในแต่ละวัน, เมนูเช็คข้อมูลการเงิน สามารถดูยอดเงินในบัญชี รายการเดินบัญชี สรุปตามรายรับ สรุปตามรายจ่าย และปรับปรุงรายการเมนู
เพิ่มเหตุผลรายรับ/รายจ่าย เพื่อทำให้เราทราบว่ารับจ่ายรายการนั้น ๆ เพื่ออะไรบ้าง 

 นอกจากนี้เมนูที่ถือว่ามีความสำคัญในแอพพอเพียงเมนูสำรอง/นำเข้าฐานข้อมูล เมนูนี้มีข้อดีก็คือ เมื่อเราซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ เนื่องจากสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าชำรุดเสียหาย เราสามารถนำไฟล์ฐานข้อมูลที่ได้บันทึกไว้ ไปใส่ในเครื่องใหม่ได้ทันที ภาพชุดด้านล่างคือตัวอย่างเมื่อเปิดแอพพอเพียงขึ้นมา เมื่อเลือกเมนูบันทึกประจำวัน


ปรากฎชนิดการบันทึกข้อมูล สามารถกดเลือกได้เลยว่าจะบันทึกรายรับ หรือบันทึกรายจ่าย


ด้านหลังคำว่าขายสินค้าจะมีลูกศรสีดำ กดเลือกว่าจะบันทึกรายการอะไร พร้อมระบุ หมายเหตุ และจำนวนเงิน จากนั้นกดปุ่มบันทึกก็เป็นอันเสร็จเรียบร้อย


สนใจดาวน์โหลดแอพรายรับรายจ่าย (พอเพียง) กดที่นี่ หวังว่าเรื่องราวที่นำมาฝากกันในบทความนี้ จะมีประโยชน์กับคุณไม่มากก็น้อยนะครับ การบันทึกรายรับรายจ่าย ช่วยให้คุณบริหารการเงินได้ดีขึ้นครับ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน