Google Meet App คืออะไร

Google Meet App คืออะไร

Google Meet App คือแอพพลิเคชั่นสำหรับประชุมออนไลน์


ในปี 2020 นี้เทคโนโลยีที่ถูกนำมาใช้งานในการประชุมทางไกลผ่านระบบอินเตอร์เน็ตนั้นคงหนีไม่พ้นแอพพลิเคชั่น เนื่องจากการระบาดของไวรัส Covid-19 ทำให้ผู้คนต้องทำงานจากที่บ้าน รวมถึงนักเรียนนักศึกษา ก็ต้องเรียนออนไลน์ ในวิกฤติก็ยังมีโอกาสอยู่เสมอ การมาของไวรัส Covid-19 เหมือนเป็นตัวกระตุ้นให้คนที่ไม่เคยซื้อของออกนไลน์ ไม่เคยประชุมผ่านแอพพลิเคชั่น ต้องรีบปรับตัว มิเช่นนั้นแล้วก็จะใช้ชีวิตแบบไม่สะดวกมากนัก

Google Meet App นั้น คือแอพพลิเคชั่นสำหรับประชุมออนไลน์ ที่นำมาใช้ประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย และรองรับผู้ร่วมประชุมได้เป็นจำนวนมากถึง 250 คน แน่นอนว่าแอพพลิเคชั่นนี้ถูกพัฒนาโดย Google ซึ่งเป็นผู้พัฒนา Android เพราะฉะนั้นจึงมั่นใจได้ว่า เราจะมีแอพพลิเคชั่นที่มีคุณภาพ เพื่อให้สื่อสารทางไกลได้ดีอย่างแน่นอน สำหรับความสามารถของ Google Meet App มีดังต่อไปนี้
  • สามารถประชุมทางไกลผ่านวีดีโอที่มีความละเอียดสูงได้ หากอินเตอร์เน็ตมีความเร็วเพียงพอการประชุมก็จะราบรื่น
  • มีความปลอดภัย เพราะมีการเข้ารหัสข้อมูล ช่วยป้องกันการละเมิดข้อมูลของผู้ไม่หวังดี
  • สามารถเข้าถึงได้ง่าย เพราะสามารถใช้แอพพลิเคชั่น หรือโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ก็ได้ แค่เพียงมี Link สำหรับเข้าร่วมประชุม แล้วคลิกที่ Link ก็สามารถเข้าร่วมประชุมได้ทันที
  • สามารถแชร์หน้าจอ เช่น การเปิดสไลด์บนหน้าจอคอมพิวเตอร์ไว้ ผู้ร่วมประชุมก็สามารถเห็นไลด์บนหน้าจอนั้นได้ด้วย
สนใจใช้งาน Google Meet App สามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Application บนมือถือได้ โดย กดที่นี่ และทั้งหมดที่ได้กล่าวมานี้ช่วยว่าจะช่วยให้คุณสามารถเข้าใจ Google Meet App ได้มากขึ้น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน