แก้ไขรูปภาพขั้นสูง Photo Editor App

แก้ไขรูปภาพขั้นสูง Photo Editor App



เคยมั๊ยครับบางครั้งถ่ายภาพด้วย Smartphone แล้วอยากจะปรับแสงนิดหน่อย อยากจะใส่กรอบรูป อยากจะใส่ Effect หรืออยากจะตัดรูปภาพตามขนาดที่ต้องการ แต่สิ่งที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นทำได้ยาก เนื่องจากขาดเครื่องไม้เครื่องมือในการปรับแต่ง หรือบางท่านอาจจะมี App สำหรับแต่งภาพในดวงใจอยู่แล้ว แต่ฟังก์ชั่นไม่ครบ หรือไม่ตอบสนองความต้องการเท่าที่ควร บทความนี้ผมขอนำเสนอ App ที่จะช่วยให้การปรับแต่งแก้ไขรูปภาพของคุณง่ายขึ้น และดูดีขึ้นเป็นอย่างมาก App นี้มีชื่อว่า แก้ไขขั้นสูงภาพ - Photo Editor  มีผู้ Download ไปใช้งานแล้วมากกว่า 200,000 ครั้ง สำหรับขนาดของ App ตัวนี้ถือว่าไม่ใหญ่มาก ขนาดของมันคือ 6.7 Mb คะแนนเฉลี่ย 4.3 จากคะแนนเต็ม 5

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : แก้ไขขั้นสูงภาพ - Photo Editor   คลิกที่นี่

เมื่อติดตั้งและใช้งานเสร็จเรียบร้อยแล้ว เปิด App แก้ไขขั้นสูงภาพ - Photo Editor ขึ้นมา จะเห็นว่ามีรูปภาพปรากฏอยู่ตรงกลางหน้าต่าง คุณสามารถสไลด์เลื่อนเพื่อเลือกรูปภาพที่ต้องการได้ ส่วนทางด้านล่างประกอบด้วยปุ่ม 3 ปุ่ม ประกอบด้วย ปุ่มกล้องถ่ายรูป ปุ่มนี้ช่วยให้คุณสามารถถ่ายรูปได้จากส่วนนี้เลย ปุ่มที่สอง (ปุ่มกลาง) ใช้สำหรับเปิดรูปภาพจากแกลอรี่  ปุ่มที่สามคือปุ่มที่ใช้สำหรับแชร์รูปภาพ



จากตัวอย่างผมได้รูปภาพที่ต้องการปรับแต่งแล้ว ผมจึงกดไปบนรูปภาพนั้นอีกครั้ง เพื่อเริ่มต้นการแก้ไขรูปภาพ 




จะเห็นว่าใต้รูปภาพจะมีเครื่องไม้เครื่องมือสำหรับปรับแต่งรูปภาพให้เลือกใช้งานมากมาย คุณสามารถเลือกชุดเครื่องมือเหล่านั้น และปรับแต่งรูปภาพได้ตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน และเมื่อแต่งภาพเสร็จเรียบร้อยแล้วกดปุ่ม Apply และปุ่ม Done จากนั้นคุณสามารถแชร์รูปภาพได้ทันที




จากที่ผมได้ทดลองใช้งาน App สำหรับปรับแต่งรูปภาพมาหลาย App ต้องบอกเลยครับว่า ประทับใช้ App นี้เป็นอย่างมาก อยากประทับใจอย่างผมทดลองใช้งานดูครับ

บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน