Gallery Go โดย Google Photos สุดยอด App จัดการรูปภาพ

Gallery Go โดย Google Photos สุดยอด App จัดการรูปภาพ



เมื่อซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ จะมีการติดตั้ง App มาตรฐานที่ใช้งานหลัก ๆ มาอย่างมากมาย รวมถึง App ในการจัดเก็บรูปภาพที่เราคุ้นเคยกันในชื่อของ Gallery สิ่งที่เราต้องยอมรับก็คือ App เหล่านี้มีความสามารถที่แตกต่างกันบนสมาร์ทโฟนแต่ละเครื่อง วันนี้จึงขอแนะนำ App Gallery ที่ถือว่าตอบโจษย์ใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอนโดยเฉพาะท่านที่ต้องการสร้างโฟลเดอร์ เพื่อจัดระเบียบรูปภาพของตนเอง App นี้พัฒนาโดย Google จึงการันตีเรื่องของความเสถียร และประสิทธิภาพ 

หากต้องการใช้ App นี้ สมาร์ทโฟนของคุณต้องมี Android เวอร์ชั่น 8 ขึ้นไป เพราะฉะนั้นก่อนจะติดตั้งกรุณาตรวจสอบ Android ของคุณให้เรียบร้อยเสียก่อน โดยสามารถอ่านบทความ วิธีการเช็คเวอร์ชั่นของ Android ได้โดย คลิกที่นี่

สนใจดาวน์โหลดและติดตั้ง Gallery Go โดย Google Photos คลิกที่นี่

Gallery Go โดย Google Photos นั้นสามารถทำงานได้โดยไม่ต้องใช้อินเตอร์เน็ต ซึ่งช่วยให้ประหยัดเน็ตได้ในกรณีที่คุณมีอินเตอร์เน็ตแบบจำกัดจำนวนการใช้ นอกจากเราสามารถสร้างโฟลเดอร์ใน App นี้ได้แล้ว App นี้ยังสามารถแต่งภาพ และตัดภาพได้อีกด้วย

สิ่งที่โดดเด่น และเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากก็คือ เมื่อเราสร้างโฟลเดอร์ภายใน App นี้แล้ว เรายังสามารถคัดลอก หรือย้ายไฟล์ไปยังโฟลเดอร์ที่เราสร้างได้อย่างง่ายดาย

หากคุณชื่นชอบการถ่ายภาพ และมีรูปภาพบนมือถือเป็นจำนวนมาก App นี้ตอบโจษย์ และช่วยให้คุณบริหารจัดการรูปภาพขนสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างแน่นอนครับ

อ่านบทความ การสร้างโฟลเดอร์ใน Gallery Go คลิกที่นี่ คุณจะสามารถใช้ App Gallery Go ได้อย่างรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน