แอพแต่งรูปคุมโทนฟรี

แอพแต่งรูปคุมโทนฟรี



หนึ่งในความสามารถของ Snapseed ก็คือในเรื่องของการคุมโทน ปรับแต่งโทน ให้ได้โทนสีของภาพตามที่เราต้องการ ซึ่งมีให้เราเลือกใช้งานทั้งแบบอัตโนมัติ และแบบอัตโนมัติ และเราปรับแต่งเพิ่มเติมได้ ด้วยคุณสมบัติแบบนี้จึงทำให้ Snapseed มีความน่าใช้เพิ่มมากขึ้น ต่อไปเราจะมาดูวิธีการในการในการปรับแต่งโทนสีของของด้วย Snapseed กันครับ โดยเริ่มจากเปิดรูปภาพที่ต้องการปรับแต่งโทนสีขึ้นมา ในหน้านี้จะเห็นว่ามีเมนูอัตโนมัติให้เลือกเลือกใช้หลายเมนู แค่กดเลือกเมนูลักษณะภาพก็จะเปลี่ยนไป แต่หากต้องการที่จะปรับแต่งเองด้วย ให้กดเลือกเลือก เครื่องมือ




จะมีชุดเครื่องมือขึ้นมาให้เราเลือกใช้มากมาย




สามารถเลือก ฟิล์มเนื้อหยาบ, รีโทรลักกซ์ หรือ กรันจ์ ก็ได้ สำหรับตัวอย่างในบทความนี้ผมเลือกฟิล์มเนื้อหยาบ ซึ่งจะเห็นว่าด้านบนจะมีบาร์ เราแค่เลื่อนนิ้วสไลด์ซ้าย หรือขวา ก็จะเห็นการเปลี่ยนแปลง



ส่วนด้านล่างจะมีเครื่องมือ และรูปแบบให้เลือก วิธีการก็แค่เลือกรูปแบบ หรือเครื่องมือที่ต้องการ สไลด์นิ้วบนหน้าจอไปด้านซ้าย หรือด้านขวาแล้วดูการเปลี่ยนแปลง เมื่อทำเสร็จแล้ว กดเครื่องหมายถูก และส่งออกภาพเมื่อต้องกานนำภาพไปใช้งาน

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน