Google Go ช่วยให้การค้นหาไวขึ้น

Google Go ช่วยให้การค้นหาไวขึ้น


สิ่งที่ต้องยอมรับคือทุกวันนี้เราติดตั้งแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนกันมากขึ้น แน่นอนว่าแอพต่าง ๆ นั้นมีความจำเป็นเราจึงติดตั้ง ผลที่ตามมาก็คือเวลาที่จะใช้งานแอพพลิเคชั่น หรือค้นหาสิ่งต่าง ๆ นั้นทำได้อย่างเชื่องช้าเพราะมีแอพพลิเคชั่นเต็มเครื่องนั่นเอง ปัญหาเหล่านี้จะเบาบางลงเมื่อใช้แอพพลิเคชั่นที่มีชื่อว่า Google go สามารถดาวน์โหลดและติดตั้ง Google go ได้ที่นี่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.google.android.apps.searchlite เมื่อติดตั้งเสร็จเรียบร้อยแล้วเปิดแอพขึ้นมาระบบจะแจ้งเตือนให้เข้าสู่ระบบด้วย Gmail ในเครื่อง และก็มีการขออนุญาตต่าง ๆ เราก็อนุญาตไปตามปกติเหมือนกับแอพอื่น ๆ เมื่อเปิดหน้าแอพขึ้นมาแล้วจะมีลักษณะตามภาพด้านล่าง จะเห็นว่าแอพนี้เหมือนกับเป็นศูนย์รวมของสิ่งที่เราต้องการใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการค้นหาข้อมูลด้วยวิธีการต่าง หรือจะกดที่สำรวจเพื่อติดตามข่าวสาร และส่วนด้านล่างเราสามารถเพิ่มเว็บไซต์หรือแอพที่ใช้งานบ่อย ๆ ได้ โดยการกดปุ่มเพิ่มแอป และสามารถกดเลือกแอพ หรือเว็บยอดนิยมได้มากมาย


แอพพลิเคชั่นนี้หากเราบริหารจัดการดี ๆ เราเปิดแค่แอพนี้แอพเดียวก็่ช่วยให้เราใช้งานสมาร์ทโฟนได้อย่างคล่องตัวค้นหาอะไรก็รวดเร็วโดยที่ไม่ต้องสไลด์หน้าจอหลายหน้า

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน