แต่ง Android ให้แปลกใหม่ด้วย GO Launcher EX ตอนที่ 2

แต่ง Android ให้แปลกใหม่ด้วย GO Launcher EX ตอนที่ 2

มีหลายบทความที่เคยเขียนเกี่ยวกับการปรับแต่งหน้าตา Android บทความหนึ่งที่เคยเขียนเอาไว้นอนแล้วก็คือ แต่ง Android ให้แปลกใหม่ด้วย GO Launcher EX ตอนที่ 1 ซึ่งได้รับความนิยมและการตอบรับเป็นอย่างดี วันนี้เลยเขียนตอนที่ 2 เพื่อเริ่มต้นการปรับแต่งกับ Apps ตัวนี้ให้ละเอียดมากขึ้นครับ


หลังจากที่เราติดตั้ง GO Launcher EX เสร็จเรียบร้อยแล้ว จะพบว่าบนหน้าจอหลักจะมีไอค่อนต่าง ๆ มากมายซึ่งยังใช้งานไม่ได้ และมีการแนะนำให้ Download เพื่อความสวยงามและความสมบูรณ์แบบเราจึงควรทำตามโดยการ Download ตัวเสริมตัวอื่น ๆ ให้ครบถ้วน (ขึ้นอยู่กับความต้องการของคุณ) สำหรับบทความนี้ผมจะเริ่มจากตัวบนสุดนั่นคือ GO Weather ซึ่งเป็นเครื่องมือพยากรณ์อากาศนั่นเอง จากภาพด้านล่างกดไปที่รูปเครื่องมือพยากรณ์อากาศ 1 ครั้ง


 


จะเข้าสู่หน้าสำหรับการติดตั้ง GO Weather EX กดปุ่ม ติดตั้ง จากนั้นก็ปฏิบัติตามขั้นตอนการติดตั้งให้เรียบร้อย ซึ่งในส่วนนี้จะไม่มีภาพประกอบเนื่องจากเหมือนกับการติดตั้ง Apps อื่น ๆ นั่นเอง เช่นมีการยอมรับข้อตกลงต่าง ๆ หากคุณต้องการใช้คุณก็ต้องกดปุ่มยอดรับ จากนั้นก็จะมีการ Download ไฟล์ และติดตั้งลงบน Smartphone เมื่อเสร็จเรียบร้อย ให้กับไปคลิกที่เครื่องมือพยากรณ์อีกครั้งเพื่อปรับแต่งค่าให้ตรงกับพื้นที่ของคุณ




หลังจากกดเปิด Apps GO Weather EX ขึ้นมาแล้ว ให้กดเลือกหัวข้อ Browse by Locations จากนั้นกดเลือก Asia > Thailand > จังหวัดของคุณ > อำเภอของคุณ เพียงแค่นี้ก็เรียบร้อยแล้วครับสำหรับการตั้งค่า ส่วนรายละเอียดต่าง ๆ ของ GO Weather EX นั้นยังมีข้อมูลต่าง ๆ ให้เราได้เลือกดูมากมายครับ ซึ่งจะนำเสนอรายละเอียดในโอกาสต่อไป




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน