Tic Tac Toe (เกมโอ-เอ็กซ์)

Tic Tac Toe (เกมโอ-เอ็กซ์)


จากที่ผมได้เขียนบทความแนะนำ Apps สำหรับใช้งานมามากแล้ว วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศสักหน่อยครับ มีเกมส์มาแนะนำ เห็นจากภาพดูจากชื่อก็น่าจะทราบแล้วครับว่ามันเล่นอย่างไร  ผมทดลองเล่นแล้วมีความรู้สึกว่าหากเราสามารถชนะผู้แข่งขันที่เป็นโปรแกรมได้ จะช่วยเพิ่มทักษะในการคิดของเราได้มากทีเดียวครับ จะเล่นเกมส์นี้ได้จะต้องใช้ Android เวอร์ชั่น 2.0.1 ขึ้นไปครับ การติดตั้งเกมส์นี้บนสมาร์ทโฟนก็ยังช่วยให้เราประหยัดเวลา และประหยัดกระดาษไปได้มากเลยทีเดียว

วิธีติดตั้ง Apps ผ่าน Google Play  คลิกที่นี่
ติดตั้ง Apps : Tic Tac Toe (เกมโอ-เอ็กซ์)  คลิกที่นี่

ภาพด้านล่างคือหน้าตาของเกมส์นี้ครับ ส่วนบนสุดจะมีคำว่า Easy, Medium, Hard, Expert ส่วนนี้คือการเลือกความยากของเกมส์นั่นเอง Easy ก็ง่ายสุด Expert ก็ยากสุดครับ ถัดมาก็คือพื้นที่สำหรับเล่นเกมส์ ส่วนด้านล่างจะมีการบันทึกสถิติของเกมส์ว่าใครชนะกี่ครั้ง เสมอกันกี่ครั้ง สามารถดูสถิติต่าง ๆ โดยการคลิกปุ่ม stats และเปลี่ยนหน้าตา (รูปแบบ, ลวดลาย) ของเกมส์ได้ที่ปุ่ม skin




เกมส์นี้นอกจากให้ความสนุกเพลิดเพลินแล้ว ยังช่วยฝึกสมองได้มากทีเดียวครับ สำหรับบางท่าน Download แล้วเล่นไม่ได้ แนะนำให้ Update เวอร์ชั่นล่าสุด เนื่องจากผมทดลองเล่นแล้วไม่มีปัญหาใด ๆ ครับ สำหรับ Smartphone ของทำใช้ CPU Quad Core ครับผม

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน