PDF Creator โปรแกรมสร้างไฟล์ PDF

PDF Creator โปรแกรมสร้างไฟล์ PDF

หน้าเว็บเพจของ PDF Creator



ไฟล์เอกสารที่ได้รับความนิยมในการส่งผ่านทาง E-mail หรือโซเชียลต่าง ๆ นั้นคงหนีไม่พ้นไฟล์ PDF เนื่องจากไฟล์นี้มีความสามารถหลากหลาย แต่สิ่งที่คุณต้องทราบก็คือไฟล์ PDF นั้นจำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้โปรแกรมเฉพาะทางในการสร้าง ซึ่งในบทความนี้ผมขอแนะนำโปรแกรม PDF Creator ซึ่งเราสามารถดาวน์โหลด และใช้งานได้ฟรี หากสนใจโปรแกรมนี้สามารถดาวน์โหลดได้ที่เว็บไซต์ของ PDF Creator

เหตุผลหลักที่เราจำเป็นต้องเลือกโปรแกรมมาใช้งานก็เพราะว่า โปรแกรมที่ใช้สำหรับสร้าง และแก้ไขไฟล์ PDF นั้นมีราคาค่อนข้างสูง ซึ่งแน่นอนว่าโปรแกรมที่เราชำระเงินนั้นย่อมมีความสามารถสูงตามไปด้วย แน่นอนว่าหากงานของเราคือต้องการแค่เพียงแปลงไฟล์เอกสารต่าง ๆ ให้เป็นไฟล์ PDF ก็สามารถหาโปรแกรมมาทดแทนได้ ซึ่ง PDF Creator เป็นหนึ่งในนั้น

การทำงานของโปรแกรมนี้จะแตกต่างจากโปรแกรมสร้างไฟล์อื่น ๆ เนื่องจากเวลาที่เราต้องการแปลงไฟล์นั้น จะใช้คำสั่งพิมพ์เหมือนกับเราสั่งพิมพ์ออกทางเครื่องพิมพ์ทุกประการ และเราก็เลือกเครื่องพิมพ์เป็น PDF Creator โดยสามารถทำการตั้งค่าต่าง ๆ เหมือนกับการตั้งค่าเครื่องพิมพ์ และเมื่อสั่งพิมพ์เราก็จะสามารถได้ไฟล์ PDF เอาไว้ใช้งานแล้ว

สิ่งที่ต้องทราบเมื่อดาวน์โหลดโปรแกรมนี้มาใช้งานก็คือ ในขั้นตอนการติดตั้งจะมีให้เราเลือกด้วยว่าจะติดตั้งโปรแกรมสำหรับแก้ไขไฟล์ PDF ของเขาหรือไม่ ซึ่งมีชื่อว่า PDF Architect แน่นอนว่าโปรแกรมนี้จะมาในรูปแบบของการทดลองใช้ และเมื่อหมดอายุหากต้องการใช้งานต่อก็ต้องชำระเงิน จึงแนะนำว่าในขั้นตอนของการติดตั้ง ให้พิจารณาด้วยว่าเราต้องการทดลองโปรแกรมนี้หรือไม่ หากไม่ต้องการให้คลิกเช็กบ๊อกออก แล้วจึงติดตั้งโปรแกรมต่อ

วันนี้หากต้องการโปรแกรมสำหรับสร้างไฟล์ PDF เพียงอย่างเดียว ไม่ต้องการโปรแกรมที่ใช้สำหรับแก้ไขไฟล์ PDF โปรแกรม PDF Creator คือคำตอบสำหรับคุณ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน