การสร้างโฟลเดอร์ใน Google Drive

การสร้างโฟลเดอร์ใน Google Drive

การสร้างเอกสารบน Google Drive นั้นมีขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก ซึ่งช่วยอำนวยความสะดวกในการทำงานได้ทุกที่ทุกเวลา เสมือนหนึ่งว่า Smartphone หรือ Tablet ของเรานั้นเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือ Notebook ดี ๆ นี่เอง นอกจากที่เราจะสร้างเอกสารได้แล้ว เรายังสามารถสร้างโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บเอกสารเป็นหมวดหมู่ได้อีกด้วย  ต่อไปนี้เป็นขั้นตอนในการสร้างโฟลเดอร์เพื่อจัดเก็บเอกสารเป็นหมวดหมู่ เพื่อความเป็นระเบียบ และเพื่อช่วยให้สามารถค้นหาเอกสารได้ง่ายขึ้น หลังจากเปิด Google Drive ขึ้นมาแล้ว กดที่ปุ่ม สร้าง เพิ่มเติมอีกนิดนะครับ การใช้งาน Google Drive คุณจะต้องเชื่อมต่อกับ Internet ตลอดเวลานะครับ เนื่องจาก Google Drive นั้นทำงานในลักษณะออนไลน์นั่นเอง




แสดงหน้าต่างสำหรับสร้างโฟลเดอร์ และเอกสารขึ้นมา กดเลือก โฟลเดอร์




พิมพ์ชื่อโฟลเดอร์ที่ต้องการลงไป จากนั้นกดปุ่มตกลง เพียงเท่านี้ก็สร้างโฟลเดอร์เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ




โฟลเดอร์ที่เราสร้างเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะถูกแยกออกจากเอกสารอย่างชัดเจน




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน