4shared app android คืออะไร

4shared app android คืออะไร



เมื่อกล่าวถึง 4shared เชื่อว่าหลายๆคน คงรู้จักในฐานะเว็บไซต์สำหรับ download ไฟล์ต่าง ๆ เช่นไฟล์เอกสาร, ไฟล์เสียง, ไฟล์วีดีโอ เป็นต้น การใช้งาน 4shared ในลักษณะของเว็บไซต์นั้น ใช้ได้สะดวกบนเครื่องคอมพิวเตอร์ โดยเปิดด้วยโปรแกรมเว็บเบราเซอร์ และถ้าต้องการความสะดวกมากขึ้น สามารถติดตั้งโปรแกรมเสริมที่เรียกว่า 4shared desktop ซึ่งจะเปิดไฟล์ได้อย่างรวดเร็วเสมือนมีไดรฟ์เพิ่มขึ้นบนเครื่องคอมพิวเตอร์ของเรา




สำหรับมือถือ smartphone และ tablet นั้นสามารถติดตั้ง 4shared ได้ซึ่งช่วยให้การใช้งาน 4shared บน smartphone และ tablet สะดวกเพิ่มมากขึ้น ในกรณีที่ได้สมัครใช้บริการกับ 4shared แล้วสามารใส่ชื่อผู้ใช้ (username) และรหัสผ่าน (password) เพื่อเข้าใช้งานได้ทันที หากยังไม่ได้สมัครใช้บริการ สามารถสมัครผ่าน 4shared app ได้เช่นกันซึ่งมีขั้นตอนไม่ยุ่งยากเลย

และเมื่อเข้าสู่ระบบเสร็จเรียบร้อยแล้ว ก็จะสามารถ Upload ไฟล์ต่าง ๆ ผ่านทาง 4Shared App ซึ่งช่วยประหยัดพื้นที่บน Smartphone เป็นอย่างมาก นอกจากนี้ยังสามารถเปิดไฟล์เหล่านั้นผ่านอุปกรณ์อื่น ๆ เช่น คอมพิวเตอร์ หรือ Notebook ได้อีกด้วย เห็นประโยชน์แบบนี้แล้วก็อยากจะแนะนำให้ใช้ 4shared ให้ถูกทางและเกิดประโยชน์สูงสุด

สำหรับการ Upload ไฟล์ผ่านทาง 4shared App จำเป็นจะต้องใช้ Internet 3G หรือ WIFI เนื่องจากการ Upload นั้นต้องการความเร็ว Internet อยู่พอสมควร ไม่เช่นนั้นจะทำให้ใช้เวลาในการ Upload อย่างยาวนานนั่นเอง




โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน