Facebook ใช้อย่างไรให้เกิดประโยชน์ ตอนที่ 3

Facebook ใช้อย่างไรให้เกิดประโยชน์ ตอนที่ 3




วันนี้ยังคงเป็นเรื่อง ๆ เดิม ๆ เกี่ยวกับการใช้ Facebook ให้เกิดประโยชน์ครับ วันนี้เราจะมาพูดคุยกันในเรื่องของ Fanpage ซึ่งจะเห็นว่าในปัจจุบันนี้มี Fanpage เกิดขึ้นเป็นจำนวนมาก

กด Like Fanpage เพื่อรับข้อมูลข่าวสารที่มีประโยชน์

Fanpage นั้นมีวัตถุประสงค์ในการสร้างที่แตกต่างกัน เช่น บริษัท ห้างร้าน ต่าง ๆ สร้าง Fanpage เพื่อทำการตลาดให้กับบริษัท และสินค้าของตนเอง หน่วยงานต่าง ๆ สร้าง Fanpage เพื่อใช้ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่าง ๆ

การกด ถูกใจ (Like) หน้า Fanpage นั้นช่วยให้เราได้รับรู้ข่าวสารเป็นหลัก เช่น ผมกด Like Fanpage ของ Smartphone แบรนด์หนึ่ง ผมก็จะได้รับข่าวสารต่าง ๆ ที่เจ้าของแบรนด์โพสลงมา เช่น Smartphone รุ่นใหม่ ๆ โปรโมชั่นต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งเทคนิคการใช้ Smartphone รุ่นต่าง ๆ ก็มีให้เราอย่างครบครัน

หากคุณถูกใจหน้า Fanpage จำนวนมาก ในหน้าแรกก็จะมีข้อมูลแสดงขึ้นมามากเช่นกัน หากข้อมูลเหล่านั้นเป็นข้อมูลที่เราสนใจ เชื่อว่าคุณจะได้รับประโยชน์จาก Fanpage เป็นอย่างมาก เหมือนผมทุกวันนี้ ผมมักจะกด Like Fanpage ที่ชื่นชอบ เช่น ข่าวกีฬา, ข่าว IT เทคโนโลยีใหม่ ๆ ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาไปหาข้อมูลในเว็บไซต์มากนัก 

ทั้งหมดนี้คือภาพรวมของ Fanpage ซึ่งเชื่อว่าเมื่ออ่านแล้วจะทำให้คุณเข้าใจ Fanpage เพิ่มมากขึ้น และเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ช่วยให้คุณใช้ Facebook ให้เกิดประโยชน์มากที่สุดครับ

บทความที่เกี่ยวข้อง
     Facebook ใช้อย่างไรให้เกิดประโยชน์ ตอนที่ 1
     Facebook ใช้อย่างไรให้เกิดประโยชน์ ตอนที่ 2


บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน