ลงทะเบียน Email ใน Line

ลงทะเบียน Email ใน Line

โดยทั่วไปแล้วเมื่อเราสมัคร Line บนโทรศัพท์มือถือเรามักจะสมัคร (ลงทะเบียน) ด้วยเบอร์โทรศัพท์ ซึ่งรวดเร็วกว่าการใช้ Email แต่หากเราต้องการลงทะเบียน Email เพื่อใช้งาน Line บนเครื่องคอมพิวเตอร์ หรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่น ๆ สามารถลงทะเบียนผ่านโทรศัพท์มือถือด้วยขั้นตอนดังต่อไปนี้

เปิด Line ขึ้นมา กดเลือกอื่น ๆ และกดการตั้งค่า




 กดเลือก บัญชี เพื่อเข้าสู่การปรับแต่งบัญชี




กดเลือก ลงทะเบียนบัญชีอีเมล (สังเกตว่าด้านหลังจะมีข้อความ ยังไม่เสร็จ)




ใส่ที่อยู่อีเมล ที่ต้องการลงทะเบียน พร้อมด้วยรหัสผ่านที่ต้องการ 2 ครั้ง (ให้เหมือนกัน) จากนั้นกดปุ่มลงทะเบียน Line จะส่งหมายเลขสำหรับยืนยัน ไปยัง Email ที่เราใช้ลงทะเบียนกับ Line ย่อ Line ลงไปเก็บด้านล่างด้วยการกดปุ่ม Home (บนตัวเครื่องโทรศัพท์มือถือ) และเข้าไปยัง Email ของเรา




เข้าไปดู Email ที่ Line ส่งมาหาเราจะเห็นว่ามีหัวข้อ Verification code : ตามด้วยตัวเลข 4 ตัว





นำเลขกลับมาใส่ที่ Line กดปุ่มลงทะเบียน




กดปุ่มตกลงเป็นอันเสร็จเรียบร้อยครับ




บทความที่คุณอาจสนใจ

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Android Apps - ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วย วันที่ + เวลารูปภาพ

ใส่วันที่บนภาพถ่ายด้วยแอพ In Timestamp Camera Free

ประโยชน์ของสมาร์ทโฟน